Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Đối với những phụ nữ đang mang thai thì việc lựa chọn các thực phẩm an toàn, giàu dinh dưỡng là điều vô cùng quan trọng. Một trong số các thực phẩm ấy được nhiều phụ nữ lựa chọn là nước dừa. Vậy nước dừa có thật sự tốt cho họ?

Nước mía, nước dừa, hay các loại hoa quả thường là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ mang bầu. Nước dừa giàu chất dinh dưỡng và các khoáng chất, nó giúp ổn định huyết áp, chống khát nước và tốt cho hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, liệu nước dừa có thật sự tốt cho những phụ nữ đang mang thai hay không?


Nước dừa giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu
Nước dừa mát, giàu dinh dưỡng và là phương thuốc hữu hiệu trị táo bón, ngăn ngừa chứng viêm đường tiết niệu và giảm nguy cơ sỏi thận ở những bà bầu. Bởi thường xuyên uống nước dừa sẽ khiến khả năng tiết nước tiểu nhiều hơn nên nhờ đó giúp thải các độc tố ra khỏi cơ thể bà bầu, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, nó bổ sung chất lỏng và muối, chứa nhiều axit lauric, có tác dụng tốt cho ối thai phụ, chống vi khuẩn và virut xâm nhập cơ thể cả bà mẹ và thai nhi.
Nước dừa có thật sự tốt cho bà bầu 2
Các bà bầu không nên uống nước dừa vào 3 tháng đầu mang thai
Tuy nhiên, các bà bầu cũng nên lưu ý không nên uống quá nhiều nước dừa hoặc uống trước khi đi ngủ sẽ khiến bạn đi tiểu đêm nhiều và khó ngủ. Đặc biệt, nước dừa có tính hàn, dễ gây lạnh bụng nên trong thời gian 3 tháng đầu mang thai các bà bầu không nên uống nước dừa. Từ tháng thứ 4 trở đi các bà bầu có thể sử dụng nước dừa đều đặn như một loại nước uống hàng ngày để tốt cho sức khỏe.
Nước dừa có thật sự tốt cho bà bầu 3
Không nên uống nước dừa trước khi đi ngủ
Một lưu ý nữa cho các bà bầu là sau khi đi bộ hoặc đi tập thể dục về không nên uống nước dừa ngay vì có thể sẽ gây cảm đột ngột, nguy hiểm tới sức khỏe cả mẹ và bé. Khi mua nước dừa, lời khuyên cho các bà bầu là nên mua cả quả sau đó về bổ ra uống bạn sẽ có nước dừa nguyên chất và đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.
N.A

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -