Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Cuộc sống có bao bộn bề lo toan, người người tấp lập với hàng ngàn thứ việc. Dường như chúng ta ít có thời gian để quan tâm đến nhau hơn. Nụ cười hạnh phúc ít đi mà thêm vào đó là những mệt mỏi và stress mỗi ngày.





........Và rồi cơn mưa sẽ tắt ánh nắng sẽ đến



Hãy cân bằng cuộc sống, hãy học cách sống chậm lại và cảm nhận yêu thương mỗi ngày. Bởi lẽ , tiền đâu có mua được hạnh phúc và sức khoẻ. Niềm vui, phúc vẫn đang tồn tại đấy chứ nhưng chúng ta chưa để ý đến nó mà thôi. Có nhiều khi hạnh phúc đang tồn tạn ngay trước mắt và trong chính bản thân mà mình vô tâm không biết nó hay vô tình bỏ nó đi và rồi thời gian làm chúng ta già dần đi hạnh phúc lại càng khó tìm kiếm hơn . Dưới đây là câu chuyện ngắn với tựa đề " ly và nước" . Cùng suy ngẫm để cuộc sống với mỗi chúng ta có ý nghĩa hơn, hạnh phúc hơn " Đừng bỏ lỡ hạnh phúc ta đang có !" cũng là thông điệp của câu chuyện cuộc sống này.



1 nhận xét :

  1. [...] nghĩa là cơ thể chúng ta khoẻ mạnh mà bí quyết sống khoẻ nó còn bao gồm cả hạnh phúc trong tâm hồn. Có hạnh phúc thì cơ thể chúng ta mới khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống mỗi [...]

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -