Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Những thực phẩm chứa nhiều vitamin C như súp lơ, sữa đậu nành, cà rốt có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.


Thực phẩm nào làm chậm quá trình não hóa

Súp lơ:

Súp lơ có chứa lượng vitamin C và carotene rất lớn. Vitamin C và carotene là 2 chất có tác dụng chống oxy hóa rất hiệu quả. Vì vậy hãy thường xuyên bổ sung loại thực phẩm này vào trong khẩu phần ăn hàng ngày.


Đậu phụ, sữa đậu nành:

Các chế phẩm từ đậu tương như đậu nành, đậu phụ có tác dụng chống lão hóa rất tốt. Làm được điều này là do, đậu có chứa khoáng chất isoflavones có tác dụng ngăn chặn oxy hóa, làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể.

Cà rốt:

Cà rốt chứa nhiều loại vitamin, đặc biệt là vitamin A rất tốt cho thị lực, làm đẹp da và tóc.

thuc-pham-lam-cham-qua-trinh-lao-hoa-2
Bí:

Bí tính hàn, giàu vitamin C, collagen, chất xơ có tác dụng chống lão hóa. Đặc biệt, ăn bí thường xuyên có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa các vết nhăn trên mặt.

Sữa:

Sữa là một thực phẩm rất tốt. Sữa không chỉ cung cấp cho cơ thể canxi giúp phòng chống căn bệnh loãng xương mà còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp da, tóc.

Táo:

Phụ nữ Hàn Quốc cho rằng, mỗi ngày ăn một trái táo sẽ có cơ thể cân đối và làn da mịn màng. Bởi vì táo chứa vitamin C và nhiều dưỡng chất khác giúp đẩy lui quá trình lão hóa của cơ thể.

TT

2 nhận xét :

  1. Wow! It a fastidious jQuery script; I was also looking for that, thus i got it right now from at this time. Keep it up admin of this site. [url=http://www.lbvboutique.com/]Longchamp Pas Cher[/url] Longchamp Pas Cher

    Trả lờiXóa
  2. […] cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa quá trình lão hóa thì bạn nên cung cấp cho cơ thể đủ các loại vitamin C, E và các chất carotene. […]

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -