Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Bạn thường bắt đầu 1 ngày mới để chào đón cho cả tuần làm việc như thế nào ? Hãy bắt đầu F5 cho chính mình để cuộc sống có ý nghĩa hơn nào !




Khi bạn nhìn lại cuộc sống của chính mình thì niềm hạnh phúc lớn lao nhất chính là hạnh phúc gia đình.

Quên đi những cảm giác mệt mỏi và áp lực tràn đầy mỗi sáng thức dậy. Hãy khởi động lại và đem lại niềm vui cho chính mình, điều này đối lập với  khó khăn như mọi người vẫn nghĩ. Có hề gì đâu hãy tự luyện tập thói quen cho chính mình nào. Bạn sẽ thực sự là người tràn đầy năng lượng nhất mà không cần phải đến spa để thư giãn.

Ngủ dậy nào ! Bắt đầu ngủ dậy thật sớm. Hãy đừng quên đặt đồng hồ báo thức khoảng 5-7 lần sau đó , nếu bạn là người hơi lười 1 chút.

Rửa mặt và cùng đánh răng nhé ! bạn không được trần chừ nằm ở trên giường thêm 1 phút nào nữa. Sau đó, dùng nước lạnh để rửa mặt sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều.

Tập một vài động tác . Sau khi bạn đánh răng, rửa mặt hãy làm nóng cơ thể bằng một vài động tác đơn giản như quay ngang, trái , nhảy lên - xuống.....Cũng có thể tập cơ bắp và đi bộ hàng sáng. Nhưng nên chú ý, buổi tập đầu tiên không nên tập quá lâu và quá nhiều lần . Hãy tập khoa học hơn bằng cách số động tác tăng theo từng buổi tập.

Chao don ngay moi tran day nang luong
Aerobic là một trong những môn thể thao tốt nhất nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả

Sắp xếp công việc và bà làm việc hàng sáng: Gập, xếp gọn đống sách vở , giấy tờ trên bàn làm việc cho gọn gàng. Rồi đừng quên đặt thời gian biểu cho cả ngày nữa.

Rồi giờ thì hãy bắt đầu bữa sáng sau đó chuẩn bị đi làm nào ! Chúc các bạn có một tuần làm việc hiểu quả  bằng cách thực hiện những gợi ý trên. 

NLAN

1 nhận xét :

  1. [...] ngày tạo ra những niềm vui nho nhỏ để trào đón ngày mới tràn đầy năng lượng. Hãy bắt tay vào những công việc nhà hàng sáng, dọn nhà trồng một vài cây hoa [...]

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -