Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Ở một đất nước tiến bộ và phát triển như Ai len, người dân có nhiều nguyên tắc sống tốt cho sức khỏe.

Ăn sáng

bi-quyet-song-khoe-cua-nguoi-ai-len
Người Ai len coi bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất nên họ không bao giờ bỏ bữa ăn đầu tiên này. Thực đơn ăn sáng của họ thường là một cốc sữa tươi không béo, ngũ cốc và hoa quả tươi. Có lẽ vì vậy mà tỷ lệ người mắc các bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường chiếm rất thấp tại đất nước Châu Âu này.

Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý

Trung bình một tuần người Ai len làm việc 36 tiếng. Thời gian còn lại họ dành cho việc thư giãn, nghỉ ngơi và vận động cơ thể. Làm việc kết hợp với nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp chúng ta phòng tránh được nhiều bệnh như trầm cảm, thần kinh…

Ăn khoai

Các loại khoai từ lâu đã trở thành một món ăn quan trọng của người Ai-len. Khoai chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và giúp cơ thể phòng tránh những bệnh như cao huyết áp hoặc béo phì..

Uống 1 cốc bia mỗi ngày

bi-quyet-song-khoe-cua-nguoi-ai-len-2
Ai len là đất nước của nhãn hiệu bia nổi tiếng Guinness. Người dân nơi đây mỗi ngày thường uống một cốc bia vì họ cho rằng thức uống này có thể giúp họ giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Vận động

Hơn 70% người Ai-len tập thể dục mỗi ngày. Việc tập thể dục thể thao mỗi ngày giúp chúng ta giảm nguy cơ bị béo phì, giúp cơ thể gọn gàng săn chắc và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch.

TT

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -