Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Tình trạng quá nhiều lông trên tay chân hoặc một số nơi khác trên cơ thể là một đặc điểm khiến nhiều phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin khi mặc các trang phục ngắn hay giao tiếp.  Có nhiều cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả, sau đây  là 2 cách tẩy lông chân tay bằng các nguyên liệu tự nhiên an toàn, nhanh chóng


 1.Tẩy lông chân tay với mật ong và chanh

Trộn hỗn hợp gồm đường, mật ong, nước cốt chanh vào nhau, đun sôi cho đến khi có màu vàng mật. Khi hỗn hợp này bớt nóng thì bạn bôi lên da ngay lập tức, dùng miếng vải hoặc giấy để lột ra, bạn nhớ là lột ngược lại nhé. Sau đó có thể bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên để giúp da không bị tổn thương mà còn mềm mịn nữa.

mật ong chanh

Với những cách trên chỉ cần kiên trì một thời gian thôi, bạn sẽ có được đôi tay, chân mịn màng, trắng sáng.
Bài thuốc tẩy lông bí truyền của người Dao đỏ bằng lá bưởi hiện đang được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau thực hiện với công dụng là tẩy lông chân, không đau.

2.Tẩy lông chân tay với lá bưởi
tac-dung-cua-la-buoi

Nguyên liệu:- Lá bưởi
- Tro bếp
- Cuộn chỉ
- Chảo đun
Cách làm:
- Cho chảo lên bếp, đổ tro vào đảo cho tro bếp nóng lên, sau đó bỏ lá bưởi vào tiếp tục đảo đều.
- Sau đó đổ hỗn hợp này ra vải rồi chườm lên vùng da cần được tẩy lông khoảng 10 phút.
- Sau khi chườm nóng bằng hỗn hợp tro bếp và lá bưởi, lông ở vùng da được chườm dựng đứng lên. Lấy chỉ cầm căng 2 đầu, lăn se đều lên vùng da đó, những sợi lông bị cuộn vào chỉ rồi bật ra.
Có thể thực hiện triệt lông bằng phương pháp này ở các vị trí như tay, chân. Đây là cách tẩy lông chân hiệu quả đơn giản nhưng lại cũng có phần rủi ro cao, bạn cần chú ý không để lá bưởi và tro bếp quá nóng sẽ làm bỏng da bạn. Đồng thời cũng không được để tro bếp và là bưởi nguội sẽ làm giảm khả năng triệt lông.
Để đảm bảo an toàn hơn, bạn cũng nên sử dụng thêm phấn trẻ em bôi lên da trước khi áp dụng phương pháp này để triệt lông.Và những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng không nên thực hiện triệt lông bằng phương pháp này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -