Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú, tạo sự duyên dáng, đáng yêu cho người may mắn được sở hữu nó. Chưa hết, theo quan điểm của người Á Đông, má lúm còn tượng trưng cho sự phúc hậu, may mắn và thịnh vượng. Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền là nét đẹp ông trời ban tặng cho những người may mắn thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, sự ra đời của công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, bất kỳ ai cũng có được may mắn đó.
Lúm đồng tiền được tạo ra bởi việc cơ mặt bị ngắn bất thường tại một số điểm. Cơ gò má to là cơ được gắn với da mặt ở trên gò má của mỗi người. Lúm đồng tiền xuất hiện khi cơ này kéo lớp da mặt lại đủ mạnh để chúng ta thấy rõ sự khác biệt. Do ở gần cơ miệng, lúm đồng tiền thường xuất hiện khi chúng ta nói hoặc cười bởi lúc đó cơ gò má to sẽ bị co nhỏ lại. Một số người ngay trên khuôn mặt bình thường không nói không cười cũng đã có lúm đồng tiền do cơ gò má to quá ngắn.
Thường lúm đồng tiền rất dễ được nhìn thấy ở trẻ con và ngạc nhiên là chúng sẽ biến dần hoặc phai nhạt dần khi lớn lên, nhất là khi về già. Lúm đồng tiền thường xuất hiện cân đối ở cả hai bên mặt, tuy vậy cũng có trường hợp có người chỉ có lúm đồng tiền ở một bên do cơ gò má to ở bên đó bị ngắn còn ở bên gò má kia lại bình thường.
Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản. Tuy nhiên đòi hỏi cần sự tinh tế và con mắt thẩm mỹ nhanh nhạy của các bác sĩ khi thực hiện.
Quá trình thực hiện cắt má lúm đồng tiền được các bác sĩ thực hiện như sau: Đầu tiên bác sĩ đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền. Sau đó, thực hiện gây tê để khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu.
Tiếp theo bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Kỹ thuật được thực hiện từ bên trong miệng nên không để lại sẹo hay vết gì ngoài ra. Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện khâu một mũi khâu nhỏ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu.
Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật 3
Bác sĩ định vị vị trí tạo má lúm trước khi tiến hành thực hiện.
Tuy nhiên phải sau một vài ngày má lúm đồng tiền mới xuất hiện rõ. Và sau này má lúm đồng tiền sẽ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động trên khuôn mặt. Với phương pháp này khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn và tính tự nhiên mà nó mang lại. Đặc biệt là tạo má lúm nhân tạo nhưng lại cho kết quả vĩnh viễn.
Đã có rất nhiều khách hàng tự tin khoe mình có má lúm đồng tiền đẹp mà không ai biết rằng đó là má lúm nhân tạo. Chỉ với phương pháp tạo má lúm nhân tạo đơn giản bạn đã có thể sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, không hề đau đớn hay khó chịu khi thực hiện. Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là địa chỉ uy tín giúp bạn sở hữu đôi má lúm duyên dáng một cách nhanh chóng, hiệu quả, tuyệt đối an toàn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -