Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Chứng “rậm lông” thường  gây rất nhiều phiền toái và làm chị em mất tự tin . Những biện pháp triệt lông thông thường và thô sơ như cạo, nhổ, bôi thuốc rụng lông, tiến bộ hơn là waxing thường có nhược điểm chung của các phương pháp này là thường gây đau rát, lông nhanh mọc lại, làm lông cứng, đậm màu hơn, da thâm xỉn và gây tình trạng viêm nang lông (lông mọc ngược, mọc chồng lên nhau, sần sùi, sưng đỏ).
nang-mui

Triệt lông bằng công nghệ NewIPL là giải pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật sau:
- NewIPL là công nghệ đầu tiên được FDA (Mỹ) cấp giấy phép trong lĩnh vực triệt lông, có độ an toàn cao cho sức khoẻ người sử dụng.
- NewIPL thông qua hệ thống pha lê quang học, tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của vùng lông được điều trị, dẫn truyền năng lượng đến nang lông làm triệt tiêu sợi lông ngay tại mầm nhú ngay trong lần đầu tiên.
- NewIPL không sử dụng ánh sáng đơn sắc với tần suất cao để đốt cháy sợi lông gây bỏng rát, mà chỉ sử dụng dải ánh sáng phổ quang rộng tác động nhẹ nhàng vào nang lông, giúp hấp thụ melanin trong ống lông dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu mầm nhú, và đồng thời tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại.
- NewIPL còn nổi bật hơn hẳn với hệ thống làm lạnh tự động không cần chườm đá như các phương pháp cũ. Điều này giúp cho vùng da sau quá trình triệt lông trở nên mềm mại hơn, không có hiện tượng da bị thô ráp hoặc mẫn đỏ, không gây đau đớn hay bất kì tổn thương nào trên da.
Hệ thống làm sạch da RDS tự động lấy đi tế bào chết trên da làm cho vùng da điều trị sáng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm dần vết thâm và sần bì sau lịch trình điều trị.
Khi công nghệ triệt lông vĩnh viễn laser IPL ra đời đã được nhiều chị em ưa chuộng, bởi tính hiệu quả và thẩm mỹ cao hơn so với các biện pháp cũ. Tuy nhiên, vì tính chất dùng tia laser đốt các mầm nang lông nên IPL vẫn có nhược điểm làm nóng rát da. Vì vậy, khi sử dụng công nghệ này, người ta thường dùng đá lạnh chườm lên vùng da vừa triệt lông.
Để hạn chế nhược điểm đó, các nhà y khoa thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ triệt lông nhiệt lạnh Lamis, sử dụng thế hệ laser mới, kết hợp nhiệt lạnh giúp cân bằng và kiểm soát năng lượng nhiệt tỏa ra trong quá trình thực hiện, không gây nóng rát, khó chịu cho rát vùng da đó. Ngoài ra, Lamis còn có khả năng làm da trắng mịn đều màu, ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông.

Tri-hoi-nach-bang-la-trau-khong
Tuy nhiên, vì các công nghệ triệt lông tác dụng vào nang lông, hạn chế sự phát triển của mầm lông, khiến sợi lông trở nên mềm yếu, nhạt màu chứ không thể triệt tiêu triệt để. Vì vậy, khi bạn sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn, sau một thời gian từ 3 đến 5 năm, một số mầm lông sẽ phát triển nhưng đây chỉ là một lớp lông tơ yếu ớt, nằm sát dưới da, nhạt màu và không có khả năng phát triển lên cao hơn nữa.
Thời gian điều trị của công nghệ triệt lông vĩnh viễn nhanh, chỉ trong khoảng 30 phút đến một tiếng rưỡi, kéo dài từ 8 đến 10 lần. Sau liệu trình, tình trạng các sợi lông quặm và tình trạng sần sùi, thâm xỉn da của bạn sẽ chấm dứt. Đặc biệt, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Lamis còn mang lại hiệu quả tối ưu đối với những vùng lông khó điều trị như cằm, mặt, ria mép...

1 nhận xét :

  1. bài viết chất lượng và bổ ích mời bạn ghé thăm website bên mình ủng hộ Chăn đông Sông Hồng

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -