Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

- Sửa mũi công nghệ Hàn Quốc

- Mũi đẹp toàn diện, tự nhiên

- An toàn, kết quả vĩnh viễn

>>  Phẫu thuật sửa mũi hiệu quả

>> Phẫu thuật nâng mũi S line đẹp hoàn hảo

Là tín đồ của thẩm mỹ làm đẹp, bạn đã không ít lần đi nâng mũi với ước muốn được sở hữu mũi đẹp như sao, nhưng kết quả đạt được khiến bạn rất thất vọng?
Phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc
Phẫu thuật sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Phẫu thuật sửa mũi là gì?

Phẫu thuật sửa mũi là phương pháp áp dụng đa phần với các trường hợp hỏng mũi sau khi phẫu thuật, mũi tẹt, sống mũi thấp….các bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh, cắt gọt, độn sụn chỉnh sửa mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.
Tùy vào từng trường hợp khách hàng, các bác sĩ  thẩm mỹ viện Đông Á sẽ tiến hành chỉ định phẫu thuật:
- Trường hợp mũi bóng đỏ sau khi nâng: Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chất liệu mũi, điều chỉnh kích thước cho phù hợp, bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi, da mũi.
- Trường hợp bị lộ sống mũi hoặc sống mũi bị lệch, không cân đối: Các bác sĩ sẽ tiến hành tháo bỏ, đo vẽ, đặt lại chất liệu mũi cho cân đối.
- Trường hợp khách hàng bị đau âm ỉ vùng sống mũi: Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lại xem bạn có dị ứng với chất liệu mũi hay không, kỹ thuật nâng mũi trước có vấn đề gì không, tìm chất liệu nâng mũi cho phù hợp.
- Trường hợp đỏ thân mũi: Các bác sĩ có thể tiến hành thay sóng mũi mới cho bạn.
- Trường hợp mũi vẹo: Các bác sĩ sẽ lấy sóng ra và làm lại sóng mới hoàn toàn
Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được các bác sĩ chuyên khoa uy tín, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. (Xem thêm về đội ngũ bác sĩ)Phẫu thuật sửa mũi

Ưu điểm vượt trội

Mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên: Các bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình sẽ tiến hành đo đạc, chỉnh sửa, phẫu thuật tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên nhất, khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết sau khi nâng mũi hỏng.
Hiệu quả lâu dài: Sụn tự thân khi được cấy ghép thích ứng rất nhanh với cơ thể, không biến chứng, không tác dụng phụ, cho hiệu quả ổn định suốt đời.
Đơn giản, an toàn: Phẫu thuật sửa mũi được các bác sĩ tiến hành rất nhẹ nhàng, không phức tạp. Kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, cam kết an toàn tuyệt đối với sức khỏe khách hàng.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -